Nhớ hoa đào Hà Nội

Hơn cả hoa xuân của đất trời
Hoa đào Hà Nội của riêng tôi
Với mối tình đầu bao thơ mộng
Đã đi theo tôi suốt cuộc đời

Nhớ hoa, tôi nhớ cả triệu lần
Hoa đào Hà Nội ấm mùa xuân
Thắm hồng đôi má người yêu dấu
Và cả bờ môi thấp thoáng gần

Nhớ khi se lạnh bên hồ Gươm
Cùng ngắm hoa đào với người thương
Lại thấy tim mình bao rạo rực
Bỗng cảnh hồ Gươm đẹp lạ thường

Xuân của đất trời, hoa ngát hương
Nhớ đào Hà Nội bao vấn vương
Đi suốt đời tôi theo năm tháng
Bóng dáng đào xưa với người thương

Hà Nội tết này vui không em
Hoa đào có đỏ má em thêm
Nụ cười em hơn hoa đào nở
Ấm cả mùa xuân mãi không quên…

Leave a Reply

